Hãng hàng không Mỹ cho phép truy cập iMessage trên chuyến bay

Không chỉ iMessages, Delta Air Lines còn cho phép khách hàng sử dụng WhatsApp và Facebook Messenger để giao tiếp với gia đình và bạn bè trên chuyến bay.

Tuy nhiên Delta chỉ cho phép hành khách gửi tin nhắn văn bản bao gồm các từ và biểu tượng cảm xúc, còn các tệp ảnh và video thì không được hỗ trợ.

Delta Air Lines còn cho phép sử dụng iMessages, WhatsApp và Facebook Messenger trên chuyến bay.
Delta Air Lines còn cho phép sử dụng iMessages, WhatsApp và Facebook Messenger trên chuyến bay.

“Chúng tôi biết nhiều khách hàng của Delta cần liên lạc khi đang trong chuyến bay. Đó là lý do tại sao chúng tôi đang đầu tư cho hệ thống dịch vụ miễn phí với việc hỗ trợ hành khách gửi và nhận tin nhắn thông tin qua một số nền tảng phổ biến nhất”, Tim Mapes, Phó chủ tịch cấp cao cũng là Giám đốc marketing của Delta cho biết. “Cùng với sự trang bị hệ thống giải trí mới với màn hình đặt phía sau ghế ngồi, và  Wi-Fi tốc độ cao, dịch vụ nhắn tin miễn phí là một cách để hành khách tận dụng tối đa thời gian của họ trên các chuyến bay của Delta”.

Delta dự kiến sẽ bắt đầu cung cấp các dịch vụ nhắn tin miễn phí vào Chủ nhật, ngày 1/10 tới đây.


Warning: A non-numeric value encountered in /var/www/html/wp-content/themes/365/includes/wp_booster/td_block.php on line 651